- Các quy định thỏa mãn điều kiện bảo hành không thu phí
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất kể từ ngày bàn giao.
- Các trường hợp từ chối bảo hành
- Hư hỏng, đổ vỡ, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời, lắp đặt thiết bị.
- Thiết bị bảo hành có serial number không khớp với bàn giao
- Hư hỏng do thiên tai như sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ,…
- Điều kiện bảo quản, lắp đặt, vận hành ẩm ướt, nguồn nhiệt, độ thông thoáng, bụi bẩn/bụi kim loại vượt quá tiêu chuẩn khuyến cáo của Nhà sản xuất
- Đầu nối dây điện, vật tư, phụ kiện điện. nguồn điện không ổn định, không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm
- Tem bảo hành dán niêm phong của Nhà sản xuất và/hoặc Công ty Cổ Phần AD.TEK trên sản phẩm bị dán chồng lên bởi tem của đơn vị khác.
- Tem bảo hành dán niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra, dán lại.
- Serial number trên thiết bị bị mất, bị mờ không đọc được, có dấu hiệu bị tẩy xóa.
- Người sử dụng hay bên thứ 3 tự ý cải tiến về cấu trúc, công năng của sản phẩm cũng như tự ý sửa chữa sản phẩm.
- Các phần mềm hoặc lỗi do virus gây ra.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo qui định.
- Địa điểm bảo hành:
Văn phòng AD.TEK tại Hà Nội: 14 – NV8, Yên Xá, Thanh Liệt, Hà Nội
Văn phòng AD.TEK tại TP. Hồ Chí Minh: Botanic Tower, 312 Nguyễn Thượng Hiền, Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh