• Các quy định thỏa mãn điều kiện bảo hành không thu phí

Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất kể từ ngày bàn giao.

  • Các trường hợp từ chối bảo hành
  1. Hư hỏng, đổ vỡ, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời, lắp đặt thiết bị.
  2. Thiết bị bảo hành có serial number không khớp với bàn giao
  3. Hư hỏng do thiên tai như sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ,…
  4. Điều kiện bảo quản, lắp đặt, vận hành ẩm ướt, nguồn nhiệt, độ thông thoáng, bụi bẩn/bụi kim loại vượt quá tiêu chuẩn khuyến cáo của Nhà sản xuất
  5. Đầu nối dây điện, vật tư, phụ kiện điện. nguồn điện không ổn định, không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm
  6. Tem bảo hành dán niêm phong của Nhà sản xuất và/hoặc Công ty Cổ Phần AD.TEK trên sản phẩm bị dán chồng lên bởi tem của đơn vị khác.
  7. Tem bảo hành dán niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra, dán lại.
  8. Serial number trên thiết bị bị mất, bị mờ không đọc được, có dấu hiệu bị tẩy xóa.
  9. Người sử dụng hay bên thứ 3 tự ý cải tiến về cấu trúc, công năng của sản phẩm cũng như tự ý sửa chữa sản phẩm.
  10. Các phần mềm hoặc lỗi do virus gây ra.
  11. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo qui định.
  • Địa điểm bảo hành:

Văn phòng AD.TEK tại Hà Nội: 14 – NV8, Yên Xá, Thanh Liệt, Hà Nội

Văn phòng AD.TEK tại TP. Hồ Chí Minh: Botanic Tower, 312 Nguyễn Thượng Hiền, Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh