TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - AD.TEK

Vị trí tuyển dụng: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • Số lượng: 01
  • Địa điểm làm việc: NV8-14, TC 5, Yên Xá, Tân Triều Thanh Trì, Hà Nội, Thanh Trì
  • Hình thức: Full-time.
  • Lĩnh vực: CNTT Thiết bị phần cứng
  • Mức lương: 30.000.000 – 40.000.000
  • Email nhận CV: hrm@adtek.vn
  • Hotline: 0346.259.479 (Ms. Kim Thanh)

 

  1. Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm kết quả hoạt động Kinh doanh của Công ty.
  • Làm việc với Ban giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
  • Lập kế hoạch kinh doanh.
  • Thực thi, giám sát, quản trị nhân sự theo kế hoạch đề ra.
  • Xây dựng và quản lý đội ngũ Sale, Marketing, Quan hệ khách hàng, Chăm
    sóc khách hàng.
  • Lập kế hoạch Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện
    tại. Mở rộng tìm kiếm đối tác, khách hàng mới,…
  • Tham gia Đào tạo với hãng và đào tạo sản phẩm cho nội bộ, Đại lý.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu sản phẩm: Bảng giá, giải pháp, catalogue, tài liệu sản
    phẩm. Triển khai các hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mại, đẩy
    hàng tồn kho, quản lý kênh phân phối,…
  • Xây dựng và liên tục hiệu chỉnh, tối ưu hệ thống Quy trình tại Công ty như:
    Quy trình Bán hàng, Quy trình Chăm sóc Khách hàng, Quy trình Tiếp nhận và
    lưu trữ thông tin Đối tác, Khách hàng, Quy trình xử lý Khiếu nại,…
  • Lập kế hoạch triển khai định kỳ các hoạt động truyền thông, sự kiện,
    workshop, các chiến dịch Marketing nhằm thúc đẩy doanh số theo kế hoạch
  • Làm việc với các đối tác về các hoạt động liên quan đến Kinh doanh, bao
    gồm cả Sale và Marketing
  • Thu thập, phân tích và báo cáo các diễn biến thị trường, từ đó đưa ra các đề
    xuất nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Họp và Báo cáo định kỳ.
  1. Yêu cầu kỹ năng, bằng cấp:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ĐTVT, CNTT hoặc Quản trị kinh
    doanh.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm về Sale và Marketing.
  • Kinh nghiệm triển khai hoạt động kinh doanh B2B, B2B2C
  • Có kinh nghiệm xây dựng, tổ chức và quản lý đội ngũ nhân sự từ 05 người
    trở lên.
  • Khả năng phân tích, xác định và giải quyết vấn đề một cách logic.
  • Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, đàm phán.
  • Có kỹ năng phân tích thị trường và giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng đào tạo và dẫn dắt đội nhóm.
  • Có năng lực quản lý, có kế hoạch và trách nhiệm với công việc.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá.

* Ưu tiên:

  • Làm việc có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng
  • Đã làm việc trong lĩnh vực công nghệ, hiểu rõ sản phẩm phân phối bao gồm các giải
    pháp, sản phẩm, kỹ thuật chuyên môn về ngành CNTT, Điện tử viễn thông, CCTV và
    có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hạ tầng ICT: Networking (thiết bị mạng Cisco,
    HP, Aruba, Juniper,…), Cabling (Commscope, AMP, Belden, Panduit….), phần mềm
    (Oracle, Microsoft, Open Source); CCTV (Axis, Avigilon, Panasonic, Hanwha
    Techwin, Hikvision, Milestone, Senstar, NxOptix,…)
  • Có hiểu biết về thị trường ngành hạ tầng ICT và các đối tác SI/Reseller trong ngành.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm, thiết bị điện nhẹ..

III. Thời gian làm việc Quyền lợi:

  1. Thời gian làm việc:
  • Sáng: từ 08h15-12h00 (Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
  • Chiều: từ 13h30 – 17h30 (Từ thứ 2 đến hết ngày thứ 6)
  1. Quyền lợi:
  • Mức lương: 30.000.000đ – 40.000.000đ
  • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi
    ngộ của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sếp dễ tính, vui vẻ, tạo điều kiện để phát
    triển bản thân.
  • Được tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài.

 

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *